“There are many who just talk, but very very few who really realize" - Self Quote

20, నవంబర్ 2013, బుధవారం

జాబులూ-జవాబులూ

చాలారోజులనుంచీ చిక్కటి వేదాంతవిషయాలను చదివి తలవేడెక్కిన నా అభిమానుల కోసం ఒక చిన్న కామెడీ బ్రేక్.

నాకు చాలా మెయిల్స్ వస్తుంటాయి.వాటిల్లో రకరకాల మెయిల్స్ ఉంటాయి.రకరకాల భాష వాడబడుతూ ఉంటుంది.వాటిలో మెచ్చుకుంటూ వచ్చె మెయిల్స్ ఇక్కడ వ్రాసి ఉపయోగం లేదు.అసలే ఎప్పుడెప్పుడు విమర్శిద్దామా అని కాచుక్కూచున్న నా ఆప్తమిత్రులకు మళ్ళీ స్వోత్కర్షగా కనిపిస్తుంది.కనుక నన్ను విమర్శిస్తూ తిడుతూ బెదిరిస్తూ వచ్చిన కొన్ని మెయిల్స్ నూ వాటికి నేనిచ్చిన జవాబులనూ ఇక్కడ చదవండి.మెయిల్స్ యధాతధంగా ఇవ్వడం లేదు.వాటిని ఎవరు వ్రాశారో ఆ మెయిల్ ఐడిలు కూడా వ్రాయను.వాటిలోని ముఖ్యమైన పాయింట్లు మాత్రమే ఇస్తున్నాను.

నిజాయితీగా అడిగితే ఏ సందేహం అయినా నేను తీరుస్తాను.ఎగతాళిగా అడిగితే అదే ధోరణిలో జవాబు వస్తుంది.బెదిరిస్తే అదే తీరులో వారికీ జవాబు వెళ్తుంది.మంచిగా అడిగితే మహామంచిగా సమాధానం ఇస్తాను.తిక్కగా మెయిల్ ఇస్తే మహాతిక్కగా జవాబు వెళ్తుంది.అడిగేవారు వాడిన భాషను బట్టి నాజవాబు ఉంటుంది.అద్దం మన ముఖాన్నే చూపిస్తుంది.అది గమనించండి.

>>మీకు కోపం చాలా ఎక్కువట కదా?

నా జవాబు:-అయితే మీకొచ్చిన నష్టం ఏంటట?మీకన్నీ తక్కువగా ఉన్నాయా?ముందు మీ సంగతి చూచుకోండి.తర్వాత నా సంగతి ఆలోచిద్దురుగాని.

>>మొదట్లో నువ్వు ఒక మంచి సాధకుడివి అనుకున్నాను.కాదని తర్వాత తెలిసింది.

నా జవాబు:-చాలా త్వరగా నీకు జ్ఞానోదయం అయినందుకు సంతోషం.ఏ పనీ లేకుంటే ఒక పిల్లిని వెతుక్కో.అయినా నీ బోడి సర్టిఫికేట్ ఎవరిక్కావాలి?

>>మన మతానికి వక్రభాష్యం చెబుతూ దాన్ని నవ్వులపాలు చేస్తున్నందుకు నిన్ను ఉరి తియ్యాలి.

నా జవాబు:-దమ్ముంటే వచ్చి ఉరితియ్యి.లేదా నీఅడ్రస్ చెప్పు నేనే వస్తాను. ఎవరు ఏమౌతారో చూద్దాం.

ఇదే ధోరణిలో అడగబడిన ఇంకొక మర్యాద పూర్వకమైన ప్రశ్నకు ఇలా జవాబిచ్చాను.

>>మీరు వ్రాసేవి బాగానే ఉంటాయి.కాని అప్పుడప్పుడూ మీరు కొంచం పెడధోరణిలో మాట్లాడతారు.అక్కడే మనస్సు చివుక్కుమంటుంది.

నా జవాబు:-చూడమ్మా.నా అనుభవాన్నీ,తర్కాన్నీ,మన సనాతన సాహిత్యాన్నీ ఆధారంగా చేసుకుని నేను మాట్లాడతాను.ఊహించి మాట్లాడను.నేను ఎక్కడ పెడగా వ్రాశానో ఆ పాయింట్స్ వ్రాస్తే,ఏ సందర్భంలో నేను అలా వ్రాయవలసి వచ్చిందో,మీకు జవాబు ఇవ్వగలను.తర్కబద్ధమైన మర్యాదపూర్వకమైన చర్చకు నేను ఎప్పుడూ సిద్ధమే.

>>వెంటనే నీ బ్లాగ్ మూసేసి నీ చెత్త వ్రాతలు ఆపకపోతే తీవ్ర పరిణామాలు ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది.

నా జవాబు:-నీలాంటి జఫ్ఫాగాళ్ళని చాలామందిని చూచాను.నీకూ,నీవెనుక ఉండి ఇలాంటి మెయిల్స్ వ్రాయిస్తున్న పేడివెధవలకూ ఇదే నా చాలెంజ్. నీకు ధైర్యంఉంటే తర్కబద్ధంగా నాతో వాదించి నావాదన తప్పని నిరూపించు. లేదా ఇలాంటి మెయిల్స్ వ్రాయడం ఆపి దాసోహం అని శరణు కోరు.అప్పుడు నిన్ను క్షమిస్తాను.అయినా నాబ్లాగ్ ముయ్యమని ఆజ్ఞాపించడానికి నువ్వెవడివి?

>>నిన్ను అనుసరిస్తున్న నీ గ్రూప్ లోని తెలివితక్కువ సభ్యులందరికీ నా సానుభూతి.

నా జవాబు:-ఏం నాయనా? ఎందుకంత జెలసీ?నిన్ను నా గ్రూప్ లోనుంచి బయటకి తరిమేసిన జ్ఞాపకం నాకు లేదే?అవున్లే పనికిమాలిన డబ్బాగాళ్ళని గుర్తుపెట్టుకునే అలవాటు నాకు లేదు.

>>నీ వ్రాతలు చూస్తుంటే వళ్ళు మండుతోంది.

నా జవాబు:--బక్కెట్ చన్నీళ్ళలో కేజీ ఈనో కలుపుకుని స్నానం చెయ్యి.మంట తగ్గుతుంది.

>>నాయనా ఒక పెద్దవాడిగా సలహా ఇస్తున్నాను.అహంకారం తగ్గించుకో.

నా జవాబు:- నాకు బొడ్డుకోసి పేరుపెట్టింది మీరేకదా తాతగారు? ఆ తప్పు మీదే.అయినా మీకు మీరే పెద్దరికం ఆపాదించుకుంటున్నారెంటి? దీనిని మీ అహంకారం అనుకోవాలా?లేక అజ్ఞానం అనుకోవాలా?

>>రమణమహర్షీ రామక్రిష్ణుడూ పరమశాంతంగా ఉండేవారు.మీకు ఇంత కోపం ఏమిటి?

నా జవాబు:-మీ మెప్పుకోసం వాళ్ళను నేను అనుకరించలేను. అనుసరించగలను.వాళ్ళు చెయ్యాలనుకుని చెయ్యలేకపోయినవి ఇలా నాచేత చేయిస్తున్నారు.మీకందరికీ ఎలా జవాబులు చెప్పాలో వాళ్ళే నా కలలోకి రోజూవచ్చి నేర్పిస్తూ ఉంటారు.

>>నీకు మార్షల్ ఆర్ట్స్ వచ్చా? ఛా? జోకా?

నా జవాబు:-వచ్చో రాదో మాటల్లో ఎలా తెలుస్తుంది?చేతల్లో చూస్తానంటే నేను సిద్ధమే.ఎరీనా ఎక్కడో చెప్పు.నేనే వస్తాను. అయితే ముందుగా ఒక అంబులెన్స్ సిద్ధం చేసుకో. ఫైట్ మొదలైన అయిదు నిముషాల తర్వాత నాతో మాట్లాడటానికి నీకు చాన్సుండదు.ఎందుకంటే నీవు కోమాలో ఉంటావు మరి.

>>మీ వ్రాతల్లో రానురాను స్వోత్కర్ష ఎక్కువౌతోంది.డబ్బా కొట్టుకోవడం కొంచం తగ్గించండి.

నా జవాబు:-పోనీలేమ్మా. నేను నాడబ్బానే వాయించుకుంటున్నాను.మీలాగా అవినీతి రాజకీయనాయకులదో, మీ అభిమాన చెత్తహీరోలదో,మిమ్మల్ని మోసం చేస్తున్న దొంగగురువులదో డబ్బాలు వాయించడం లేదుకదా.నా అనుభవాలనుంచి నేను వ్రాస్తాను. కనుక నాగురించి నేను చెప్పుకున్నట్లు మీకు అనిపిస్తుంది.దానికి నేనేం చెయ్యను?

>>ఇప్పటికే చాలామంది చార్లటన్స్ గురువులు ఉన్నారు.మళ్ళీ మీరొకరు తయారవుతున్నారు?మాకు ఇలాంటి గురువుల అవసరం లేదు.

నా జవాబు:-నిన్ను నా శిష్యునిగా అంగీకరించే హీనస్థితిలో నేను లేను.నా శిష్యుడు కావాలంటే నీకు చాలా పూర్వజన్మ సుకృతం ఉండాలి.అది లేకుంటే కనీసం నన్ను చూడనుకూడా చూడలేవు.అప్పటిదాకా నీ ప్రస్తుత చార్లటన్ గురువుతో ఒక పనికిమాలిన బఫూన్ లాగా కాలం గడుపు.

>>చూడండి సార్.మీకు కొంచం అహం ఎక్కువేమో నని నా అనుమానం.

నా జవాబు:-అనుమానం ఉండటానికి కూడా అర్హత కావాలమ్మా.నీకు నిజంగా అనుమానం ఉంటే దానిని ఎందుకు నివృత్తి చేసుకోవు?వచ్చి నన్ను కలిసి నాతో మాట్లాడి చూడు.ఎవరో చెప్పిన మాటలు ఎందుకు నమ్ముతావు?వ్రాతలను బట్టి మనిషిని ఎప్పుడూ అంచనా వెయ్యకు.మోసపోతావు.జీసస్ లాగా ఒకచెంపమీద కొడితే రెండోచెంపకూడా చూపించి శిలువ వేయించుకునే సాహసం నేను చెయ్యలేను.మీమెప్పుకోసం నంగివేషాలు వేసి నక్కవినయాలు నటించడం నావల్ల కాదు.

>>ప్రతివారినీ విమర్శించే ముందు నీ స్థాయి ఏమిటో చూసుకో.నీలాంటి అహంకారులకు మహనీయులను విమర్శిచే హక్కెక్కడిది?

నా జవాబు:-ఆత్మాభిమానానికీ అహంకారానికీ తేడా తెలియని నీలాంటి వాజమ్మలకు కూడా నేను జవాబిస్తాను.ఇక్కడే నాకు అహంకారం ఉందో లేదో నీకు తెలియడం లేదా? 

>>సార్.నేనొక సాధకుడను.ఆధ్యాత్మికపధంలో చాలాకాలంనుంచీ ప్రయాణిస్తూ ఎందఱో గురువుల దగ్గర తిరిగాను.కాని నాకు వారివద్ద తృప్తి కలగలేదు.మీ శిష్యునిగా నన్ను స్వీకరించగలరా?

నా జవాబు:-గలను.కాని కొన్నాళ్ళకు నావద్ద కూడా తృప్తికలగక ఇంకొక గురువువద్దకు మీరు వెళ్లరని నమ్మకం ఏమిటి?అసలు మీరు దేనికోసం వెదుకుతున్నారో దానిగురించి సరియైన క్లారిటీ మీకులేదని నాకు అనిపిస్తున్నది.అదీగాక సాధనామార్గంలో నేనుపెట్టే పరీక్షలు మీరు తట్టుకోలేరు.లేదు నేను తట్టుకోగలను అని మీరు అనుకుంటే,ముందు మీకేం కావాలో సరిగ్గా ఆత్మపరిశీలన చేసుకుని,ఒక క్లారిటీ వచ్చినాక నన్ను కలవండి.ఇదీ నా అడ్రస్.

>>దేవుళ్ళనీ గురువులనీ విమర్శిస్తున్నావు?నీవేమైనా శ్రీకృష్ణ పరమాత్ముడవా?

నా జవాబు:-అదేమో తెలియదుగాని,ప్రస్తుతం గోపిక పోస్ట్ లు ఖాళీలేవు. కొన్నాళ్ళ తర్వాత ట్రై చెయ్యి.

>>మీరు షిర్డీ సాయిబాబానీ అయ్యప్పనీ తరచూ విమర్శిస్తారు.ఎందుకని?

నా జవాబు:-పొరపాటు పడుతున్నావమ్మా.నేను వాళ్ళని విమర్శించను.వారి పేరుతో జరుగుతున్న దొంగవ్యాపారాలనూ,సమాజాన్ని మోసం చేస్తున్న దొంగభక్తులనూ విమర్శిస్తాను.ఒక్కసారి స్వచ్చమైన మనస్సుతో మళ్ళీ నేను వ్రాసినవి చదువు.అవి పచ్చినిజాలే అని నీవూ అంగీకరిస్తావు.

>>మీరు అద్వైతం వ్రాస్తున్నారు.మరి అందరినీ విమర్శించడం ఎందుకు?అంతా ఏకస్వరూపమే కదా?

నా జవాబు:--ఈ సంగతి తెలియకనేనా పాపం ఆదిశంకరులు దేశమంతా కాలినడకన తిరిగి అంతమందితో వాదించి చర్చించి అద్వైతాన్ని స్థాపించారు?ఆయన అద్వైతి కారని మీ అభిప్రాయమా? ఆయన ఎన్నివేలమందితో వాదవివాదాలు చేసినారో మీకు తెలుసా?అంతా ఏకమే అని చెప్పిన ఆదిశంకరులు అన్ని వాదాలలో ఎందుకు పాల్గొన్నారు? ఈ ప్రశ్నకు మీరు సమాధానం చెప్పండి?

(మరికొన్ని జాబులూ-జవాబులూ ఇంకోసారి)